I. MỤC ĐÍCH THU NHẬP THÔNG TIN:

  • Xử lý và hoàn thành các đơn hàng, đảm bảo giao hàng chính xác và đúng thời gian.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm tư vấn, giải đáp thắc mắc và các chương trình hậu mãi.
  • Cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc phân tích thông tin khách hàng.
  • Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt hoặc cập nhật mới nhất.

 

II. BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN:

  • Không chia sẻ, trao đổi thông tin: Thông tin khách hàng sẽ không được cung cấp cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý rõ ràng từ khách hàng, trừ trường hợp bắt buộc theo quy định pháp luật.

  • Hệ thống bảo mật an toàn: Chúng tôi áp dụng các biện pháp kỹ thuật hiện đại để bảo vệ thông tin khách hàng trước các hành vi truy cập trái phép, rò rỉ hoặc đánh cắp dữ liệu.
  • Giới hạn quyền truy cập: Chỉ những nhân viên được ủy quyền, phục vụ mục đích hỗ trợ khách hàng, mới được tiếp cận thông tin cá nhân.

 

III. QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG:

  • Yêu cầu chỉnh sửa thông tin: Nếu thông tin cung cấp bị sai lệch hoặc cần cập nhật, khách hàng có thể yêu cầu điều chỉnh.

  • Xóa thông tin cá nhân: Khách hàng có quyền yêu cầu xóa toàn bộ thông tin cá nhân khỏi hệ thống, trừ trường hợp luật pháp yêu cầu lưu giữ.
  • Từ chối nhận thông tin quảng cáo: Nếu không muốn nhận các thông báo khuyến mãi hoặc cập nhật từ hệ thống, khách hàng có thể yêu cầu ngừng nhận bất kỳ lúc nào.

 

IV. CÁCH LIÊN HỆ ĐỂ THỰC HIỆN QUYỀN LỢI:

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ quyền riêng tư và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!